Nhãn:

Top 10 điểm du lịch Valentine ấn tượng

Đối với những ai đang yêu nhau đều mong đợi một ngày lễ tình nhân đặc biệt. Hoa hồng, sôcôla…đã quá quen thuộc và không thể thiếu trong ngày lễ Valentine. Nếu như bạn là người yêu thích du lịch, chắn chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội đi du lịch cùng người yêu của mình trong ngày Valentine hôm ấy. Dưới đây là 10 điểm du lịch thích hợp cho những cặp tình nhân.
1. Paris - Thành phố của tình yêu
Ngày lễ Valentine ở Paris Ngày lễ Valentine ở Paris

Paris vốn được du khách gọi với cái tên thân thương : thành phố của tình yêu. Bạn sẽ không khỏi bồi hồi khi đi tàu trên sông Seine, dạo vòng quanh đồi Montmartre nơi mà Amélie đóng phim hay là ngồi bồng bềnh trên khí cầu Aeroparis và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Nơi hôn nhau lý tưởng : bên ngoài quán Cafe de l'Hotel de Ville, nơi các bức ảnh nổi tiếng của những đôi tình nhân trẻ đang say đắm với nụ hôn ngọt ngào được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Robert Doisneau.
Nơi cần chú ý : khu vực quanh Pigalle Place đầy rẫy các cửa hàng sex, câu lạc bộ và quán rượu kiểu Pháp chỉ dành riêng cho người lớn. Trong đó bao gồm cả quán Moulin Rouge danh tiếng.

Thích hợp với : những người mới yêu.
Tỉ lệ thu hút : 10/10

2. Venice
Thành phố Venice vào ngày lễ Valentine Thành phố Venice vào ngày lễ Valentine

Venice đẹp đến mức bạn sẽ khó mà có thể tin nỗi vào mắt của mình. Thật tuyệt diệu ! Bạn sẽ quên hết mọi âu lo khi đặt chân đến đây vào dịp cuối tuần, và nhất là khi đi cùng với người yêu của mình. Thành phố thường bị lụt to vào tháng 2, nhưng bạn cũng có thể nằm dài trên giường để ngủ nướng hay thư giãn .

Nơi hôn nhau lý tưởng : trên 1 chiếc thuyền đáy bằng Galdola nổi tiếng của Ý khi đang tiến đến gần đến cây cầu Rialto.
Thích hợp với : những người lãng mạn
Tỉ lệ thu hút : 10/10

3. Amsterdam
Một hành động vào ngày Valentine ở Một hành động vui vào ngày Valentine ở Amsterdam

Amsterdam nổi tiếng là thành phố đất thấp với nhiều hệ thống kênh đào chằng chịt chảy xuyên qua lòng thành phố. Chính những kênh đào này cộng với hệ thống kiến trúc đã tạo nên 1 Amsterdam đẹp như tranh vẽ, và là nơi lý tưởng để tản bộ hay đi đạp xe vòng quanh. Nơi đây cũng là trung tâm mua bán kim cương Châu Âu.

Nơi hôn nhau lý tưởng : quầy cocktail lãng mạn trên tầng 23 của khách sạn Okura
Nơi cần chú ý : Amsterdam có đủ cửa hàng sex, câu lạc bộ dành riêng cho những người đồng tính. Đặc biệt tất cả tập trung nhiều nhất ở Khu Đèn Đỏ.

Lý tưởng : những người trẻ và cởi mở
Tỉ lệ thu hút : 7/10

4. Rome

Rome chính là thủ đô của nước Ý nên trông rất quyến rũ và mang vẻ đẹp cổ điển. Rome kiêu hãnh với những ngôi chợ ngoài trời, quảng trường La Mã và nhà thờ Sistine, nơi mà có thể khiến cho bạn phải suy ngẫm về giá trị của cuộc sống khi đặt chân đến.

Hãy cùng người yêu của mình chấp tay cầu nguyện cho một tình yêu vĩnh cửu ở đài tháp hoa cương La Bocca Della Verità có từ thế kỷ thứ 1. Người ta cho rằng nơi đây rất linh thiêng, chính vì thế mà có nhiều đôi uyên ương đã đến đây cầu nguyện.
Đài phun nước Tra Đài phun nước Trevi- nơi nhiều đôi uyên ương đến cầu nguyện

Nơi hôn nhau lý tưởng : lúc đêm khuya bên cạnh vòi phun Trevi khi đã vắng bóng người
Nơi cần chú ý : tòa thánh Vatican có rất đông du khách đến thăm, chính vì thế bạn hãy chuẩn bị tinh thần nếu có xảy ra hỗn loạn bất ngờ.
Thích hợp với : những ai đang muốn hâm nóng tình yêu
Tỉ lệ thu hút : 9/10

5. Prague
Ngoài đường phố luôn có những đôi tình nhân Ngoài đường phố Prague luôn có những đôi tình nhân

Prague là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy những thị trấn có từ thời Trung Cổ còn sót lại tận bây giờ. Bạn sẽ còn có dịp trải nghiệm một chuyến du ngoạn trên sông vào nửa đêm và dùng bữa tối trước khi trở về khách sạn và tận hưởng 1 đêm thật hoàn hảo.

Nơi hôn nhau lý tưởng : cây cầu Charles thế kỷ thứ 14
Điều cần chú ý : Prague nổi tiếng là du lịch tình dục. Những quán bar, cửa hàng sex, …luôn có mặt ở khắp nơi.
Thích hợp với : những ai muốn tất cả những điều đặc biệt.
Điểm đánh giá : 8/10

6. Reykjavik

Reykjavik vào tiết trời mùa đông tuy se lạnh nhưng nước hồ vẫn ấm. Những hồ tắm nước nóng tự nhiên ở đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau với người yêu của mình.
Những đôi tình nhân lãng mạng dưới hồ nước Những đôi tình nhân lãng mạng dưới hồ nước

Nơi hôn nhau lý tưởng : bên dưới những ngọn đèn phía bắc và tháng 2 là thời điểm tốt nhất để ngắm cảnh vật ở nơi đây.
Nơi cần chú ý : địa phương này nổi tiếng với đa dạng các chủng loại trái cây, độ ẩm không khí cao.
Thích hợp với : những người đã yêu lâu năm
Điễm đánh giá : 7/10

7. New York

Ở New York mọi thứ đều to lớn và đắt đỏ. Và Lễ Tình Nhân thì cũng không ngoại lệ, bạn sẽ không thể bỏ sót những việc rất lãng mạn như đi chơi bằng xe ngựa trong công viên Trung Tâm bị phủ bời 1 lớp tuyết dày, trượt băng ở những sân băng ngoài trời và xem những buổi trình diễn ở đại lộ Broadway.
đ Cầu Brooklyn- Điểm lý tưởng cho các đôi tình nhân hôn nhau

Điểm hôn nhau lý tưởng : tại Brooklyn khi ngắm đường chân trời Manhattan
Nơi cần chú ý : khách sạn Liberty trên đại lộ 10, nơi vừa được bình chọn là khách sạn “qua đường” tốt nhất thành phố
Thích hợp với : Tất cả mọi người. Nơi đây có nhiều thứ đáp ứng đủ nhu cầu của mọi người.
Điểm đánh giá : 8/10

8. London
đ Nhà hàng ở London vào ngày Valentine

London có đủ mọi thứ cần thiết chó 1 kỳ nghỉ lãng mạn. Bạn không thể không đến dùng bữa tại những nhà hàng ấn tượng với những viên ngọc quý, các món ăn được chế biến từ những tay đầu bếp siêu hạng. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn để vui chơi và thư giãn khi đến nơi này.

Điễm hôn lý tưởng : khi tản bộ dọc theo ngân hàng Phương Nam.
Thích hợp với : những người yêu vội vàng.

9. Monte Carlo
Sòng bạc Sòng bạc Monte Carlo về đêm

Bất cứ những ai yêu thích những cảm xúc bồi hồi xao xuyến chắc chắn sẽ bị hấp dẫn khi đến Monte Carlo. Những nhà hàng lớn, sòng bạc và vẻ đẹp quyến rũ cũa những ngôi trường cổ là những gì bạn sẽ bắt gặp ở đây.

Nơi hôn nhau lý tưởng : tại bàn chơi roulette khi bạn cược tất cả vào vòng quay may rủi.
Nơi cần chú ý : tránh xa những bàn đánh cược, tận hưởng thời gian hạnh phúc nhất bên cạnh người yêu của mình.
Thích hợp với : người thích mạo hiểm.
Điểm đánh giá : 9/10

10. Istanbul

Istanbul là thành phố tăng trưởng nhanh nhất của Châu Âu. Thực chất nơi này một nửa thuộc châu Âu và nửa còn lại thuộc Châu Á. Đến đây bạn sẽ có dịp tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn nhất khi cùng người yêu ngâm mình trong chiếc bồn tắm truyền thống Hamams của người Thổ Nhĩ Kỳ.
đ Tận hưởng cảm giác lãng mạn ở Istanbul

Nơi hôn nhau lý tưởng nhất : trên đỉnh Buyuk Camlica — nơi cao nhất của thành phố và cùng đón hoàng hôn với người yêu của mình.
Thích hợp với : những cặp thích phiêu lưu mạo hiểm
Điểm đánh giá : 7/10

No comments:

Post a Comment