Nhãn:

Cùng xem lại 10 clip gây sốt trên YouTube năm 2010

Một năm sắp qua, hãy cùng xem người dùng Youtube xem gì, thích gì và ai là nhân vật nổi trội nhất trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh.
Trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới YouTube thu hút hàng trăm triệu lượt xem mỗi ngày với đủ các hạng mục: Giải trí, Âm nhạc, Thời sự, Phim ảnh,… Những video được xem nhiều nhất luôn phản ánh xu hướng, thẩm mỹ của người sử dụng cũng như óc sáng tạo của người thực hiện clip. Sau đây là 10 video clip thu hút người xem nhất trên YouTube trong năm nay.
Bài hát The Bed Intruder
Được chia thành nhiều tập nhỏ, The Bed Intruder là bài hát rất thành công khi thu hút hơn 50 triệu lượt xem trên toàn thế giới. Ca khúc này được sản xuất bởi thông tấn xã Auto - Tune (hay Gregory Brothers), đối tác chính thức của YouTube. Bài hát có sự tham gia của ca sĩ người Alabama Antoine Dodson. Doanh thu từ video clip độc đáo này đã giúp Dodson mua được một căn nhà mới.
Clip nhái Tik Tok
Những tác phẩm nổi tiếng của các ca sĩ hot thường là mục tiêu nhái lại của nhóm người hài hước thích châm biếm. Và siêu phẩm Tik Tok của nữ ca sĩ Ke$ha cũng không phải ngoại lệ. Được tải lên từ tháng 2 năm 2010, phiên bản nhái của Tik Tok do thành viên barelypolitical thực hiện đã được ghé thăm đến hơn 54 triệu lần.
Fanboy Lady Gaga hát Paparazzi
Với năng khiếu âm nhạc bẩm sinh, cậu bé Greyson đã gây sửng sốt cộng đồng mạng bằng giọng hát trong trẻo, cao vút và đôi bàn tay vàng lướt trên cây đàn piano trong bài hát Paparazzi đình đám của danh ca Lady Gaga. Bài hát của cậu nhanh chóng lọt top 10 YouTube khi cán mốc 35 triệu lượt xem và đang tăng trưởng mạnh mẽ.
Quả cam Wazzup vui nhộn
Series phim thực hiện bằng kĩ thuật vi tính về anh chàng quả cam Wazzup vui tính nhanh chóng tạo dựng chỗ đứng cho mình tại YouTube và liên tục đứng top trên trang chia sẻ video này. Với hơn 28 triệu lượt ghé thăm, Wazzup làm người xem thư giãn bằng những mẩu đối thoại hài hước có một không hai của mình.
Quảng cáo Old Spice
Video clip quảng cáo của hãng sản phẩm dành cho đàn ông Old Spice có sự tham gia của một anh chàng sexy và lực lưỡng đang sử dụng sản phẩm của hãng. Điều khiến video clip này có sức hút mạnh mẽ là cách nói độc đáo của anh chàng trong đoạn phim. Những người thực hiện đoạn quảng cáo này quả là có óc sáng tạo đáng nể khi thu được hơn 25 triệu view.
Cầu vồng đôi ở núi Yosemitebear
Cầu vồng là hiện tượng thiên nhiên kì thú thường xuất hiện sau cơn mưa. Tuy nhiên, đặc biệt hơn nữa là những chiếc cầu vồng lồng trong một cầu vồng khác, tạo thành một đôi tuyệt đẹp. Hiện tượng cực hiếm này đã được một tay quay video chộp lại ở ngọn núi Yosemitebear. Xuất hiện vào một ngày tháng 1 năm 2010, cầu vồng đôi đã tồn tại gần 2 giờ đồng hồ.
Trò chơi dây chuyền
Những đồ vật được sắp xếp thành một chuỗi và kích hoạt bằng “ngòi nổ” duy nhất để rồi dần dần hé lộ ý đồ của tác giả sau hàng loạt tương tác đầy sáng tạo đang là mốt mới trên YouTube. Bảng vàng năm nay đã ghi nhận một video tương tự như thế của thành viên Ok Go. 4 mảng màu cuối clip đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng người xem.
Trailer phim bom tấn Chạng vạng: Nhật thực.
Bộ phim bom tấn về chàng ma cà rồng điển trai lạnh lùng Edward Cullen luôn tạo nên địa chấn mỗi khi ra mắt. Năm nay, trailer phần 2 của bộ phim ăn theo tác phẩm kinh điển Chạng vạng đã được người xem lùng sục khắp chốn trên Internet. Trailer bộ phim ăn khách này có tới hơn 21 triệu lượt xem, đủ thấy sức nóng tột độ của “quả bom” Robert Pattinson.
Fan nhí của Justin Bieber
“Hoàng tử tuấn mã” của giới teen toàn cầu luôn có lượng fan hùng hậu ở bất cứ đâu anh chàng này đặt chân đến. Cô bé trong clip cũng không phải ngoại lệ, và cử chỉ đáng yêu của fan nhí này khi được lên video cùng thần tượng của mình đã làm bao cô nàng teen phát ghen.
Hàng khủng đua xe ở Pháp
Clip phô diễn kĩ thuật lái xe của Ken Block, tay đua thượng thặng được quay tại một trường đua được thiết kế cực kì khó nhằn, thách thức cả những người cầm lái kinh nghiệm nhất. Qua video clip, người xem được thưởng thức tài nghệ điều khiển xế hộp nghẹt thở và kịch tính của Ken Block tưởng chừng chỉ có trong trò chơi điện tử.

2 comments:

  1. Top 10 Nhạc Chuông Tik Tok Hay Nhất Cho iPhone & Android
    Nhạc Chuông Tik Tok

    -> Nhạc Chuông Học Mèo Kêu
    -> Nhạc Chuông That Girl
    -> Nhạc Chuông Send It
    -> Nhạc Chuông Something Just Like This

    Website cắt và tải Nhạc Chuông hoàn toàn miễn phí cho di động với kho nhạc chuông có sẵn khổng lồ.

    ReplyDelete
  2. nhacvietnam là website tải nhạc mp3 chất lượng cao miễn phí cho điện thoại.

    ReplyDelete