Nhãn:

Top 10 đảo tổ chức tiệc tùng ở Địa Trung Hải

Bạn khao khát được đến một nơi nghỉ mát mùa hè với biển xanh, nắng vàng, nơi bạn có thể tổ chức những buổi tiệc đêm? Trang web TripAdvisor vừa đưa ra một danh sách 10 đảo du lịch tuyệt nhất biển Địa Trung Hải do khách du lịch và biên tập viên của trang này bầu chọn. Ông Michele Perry, người phát ngôn của trang TripAdvisor, cho biết tất cả 10 hòn đảo này đều có những bãi biển hoang sơ với những nét độc đáo riêng, không thể gặp ở đâu khác.
1. Đảo Cyprus, Cộng hòa Cyprus

Đến đây, bạn sẽ được thăm nơi sinh của nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite ở phía đông biển Địa Trung Hải. Các bãi biển cũng như các hoạt động về đêm ở thị trấn tiệc tùng Ayia Napa có một sức hấp dẫn rất lớn đối với nhiều du khách tới đảo. Một du khách của trang TripAdvisor nhận xét rằng ngọn núi Troodos là điểm đến nổi bật nhất không thể bỏ qua. “Bạn sẽ hiểu chúng tôi muốn nói gì nếu bạn làm một chuyến du lịch tới đây. Thật là ngoạn mục!”.


2. Đảo Corfu, quần đảo Ionian, Hy Lạp

Đảo Corfu nổi bật với phong cảnh xanh mát, bầu trời trong và những bãi biển sạch. Bạn có thể đi thăm một trong những pháo đài của Venice, hay vui chơi dưới gốc cây ôliu trước khi hòa mình vào cuộc sống về đêm. Một du khách của TripAdvisor cho biết: “Cuộc sống về đêm ở Corfu tuyệt chẳng khác gì cuộc sống ban ngày”.


3. Đảo Crete, Hy Lạp

Từng là trung tâm của nền văn minh Minoan, nên chẳng ngạc nhiên khi đảo Crete có rất nhiều di tích lịch sử, bao gồm cung điện Knossos và Phaistos. Nếu bạn muốn tìm kiếm cảm giác phiêu lưu với những phong cảnh hùng vĩ trên hòn đảo lớn nhất Hi Lạp này, hãy đi bộ đường dài xuống vùng Samaria Gorge. Như một du khách của TripAdvisor đã nói: “Đảo Crete là một điểm đến khiến những người muốn khám phá văn hóa cổ đại phải sửng sốt vì kinh ngạc”.

4. Đảo Santorini, Cyclades, Hy Lạp

Nằm ở phía đông biển Aegean, đảo Santorini có những vách đá nhô ra biển nhìn ra một miệng núi lửa lớn vô cùng ấn tượng. Du khách có thể ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn đẹp đến nín thở ở Fira, sau đó đến những quán bar hay câu lạc bộ đêm để vui chơi thỏa thích, rồi đón mặt trời mọc vào sáng sớm hôm sau.


5. Đảo Mykonos Cyclades, Hy Lạp

Có lẽ hòn đảo này được biết đến nhiều nhất nhờ các hoạt động về đêm. Mykonos rất hấp dẫn đối với các DJ nổi tiếng và những người thích tiệc tùng. Du khách cũng có thể lòng vòng ngắm cảnh quanh thị trấn rồi vào ăn ở một quán rượu. Như một du khách của TripAdvisor nhận xét: “Ngoài những bãi biển, Mykonos còn là nơi lý tưởng để nhảy múa suốt đêm”.


6. Đảo Ibiza, quần đảo Balearic, Tây Ban Nha

Đến thăm thủ đô Ibiza và cảm nhận niềm vinh hạnh khi là một trong số hàng nghìn người vui chơi ở Privilege, câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Ngoài những hoạt động về đêm, đừng quên những di sản văn hóa thế giới như Bàn tay của Chúa - một tảng đá lớn ở ngay cửa ngõ vịnh Benirras.


7. Đảo Sicily, Ý

Là đảo lớn nhất Địa Trung Hải, Sicily có 3 chữ C trong du lịch, đó là culture (văn hóa), cuisine (ẩm thực), calm (sự thanh bình). Với những vườn cây cam, chanh trĩu quả, miền đồng quê này tự hào có một vẻ đẹp tự nhiên, là nơi lí tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. Một du khách của TripAdvisor nhận xét: “Nếu bạn đến Sicily, hãy đi tour xem mặt trời lặn trên đỉnh Etna. Bạn có thể thấy mặt đất đang bốc hơi”.


8. Đảo Majorca, quần đảo Balearic, Tây Ban Nha

Là đảo lớn nhất ở Tây Ban Nha và một phần của quần đảo Balearic, Majorca có địa hình núi non và những bãi biển tuyệt đẹp. Bạn hãy thử uống chút gì đó ở quán bar Abaco trong một thái ấp Majorcan cổ. Như một du khách đã miêu tả: “Hãy đến thăm quán bar Abaco, nằm khuất sau một nhà thờ khổng lồ bằng gỗ, ở đó bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên”.


9. Đảo Capri, Campania, Ý

Nằm ở khơi xa trên bán đảo Sorrentine, Capri là hòn đảo của những phong cảnh có sức hấp dẫn ma lực. Bạn đừng bỏ qua chuyến đi thuyền qua Blue Grotto, một hang biển đẹp, từng là nơi tắm riêng của hoàng đế Rome. Theo một du khách: “Biển lặng khiến việc vào trong các hang động qua các vách đá trở nên dễ dàng, và ánh nắng mặt trời đã cho nước biển một màu xanh không thể đẹp hơn”.


10. Đảo Malta, Cộng hòa Malta

Không chỉ đặc sắc về văn hóa và lịch sử, với những bãi biển đẹp và vịnh nhỏ kín đáo, đảo Malta cho bạn cảm giác như đang ở trên thiên đường. Đi lang thang dọc vách đá Dingli, ngắm nhìn mặt trời mọc tại nơi cao nhất ở Malta, hay đi thăm đền Hypogeum nổi bật với tượng thần Vệ nữ ngủ của Malta ở ngay lối vào cũng rất tuyệt.

No comments:

Post a Comment