Nhãn: , ,

Top 10 ngôi sao quyền lực nhất Thế Giới

(Dân trí) - Như thường lệ, mỗi năm tạp chí uy tín Forbes lại công bố danh sách những ngôi sao quyền lực nhất thế giới. Năm nay, danh sách này được "hé lộ" với những cái tên khá quen thuộc...

Vĩnh Ngọc
"Bà hoàng talk show" Oprah Winfrey được tạp chí Forbes bình chọn là ngôi sao quyền lực nhất thế giới năm 2013. Năm ngoái cô để tuột danh hiệu này vào tay diva Jennifer Lopez nhưng năm nay cô đã quay trở lại với vị trí số một (Oprah Winfrey từng giành ngôi vị số 1 vào năm 2010). Tiêu chí của cuộc bình chọn này dựa trên thu nhập của các "sao" trong 1 năm, mức độ phổ biến trên truyền thông cũng như trên các mạng xã hội. Năm vừa qua, thu nhập của Oprah Winfrey ước chừng 77 triệu đô la Mỹ tính từ tháng 6/2012- tháng 6/2013.

Vĩnh Ngọc
Lady Gaga bị chấn thương và không thể đi biểu diễn được nhiều trong những tháng gần đây nhưng nữ ca sỹ 27 tuổi vẫn giành vị trí số 2 trong cuộc bình chọn này với thu nhập 80 triệu đô la Mỹ. Lady Gaga cũng sở hữu lượng fans khủng hơn 33 triệu người trên mạng xã hội Twitter.

Vĩnh Ngọc
Đạo diễn lừng danh từng giành giải Oscar Steven Spielberg có thu nhập 100 triệu đô la trong năm qua và ông cũng gây ấn tượng mạnh với bộ phim Lincoln. Với bộ phim này, vị đạo diễn 66 tuổi đã được đề cử giải Oscar và giải Quả Cầu Vàng năm 2013 cho đạo diễn xuất sắc nhất. Ông đứng thứ 3 trong Top 10 ngôi sao quyền lực nhất thế giới.

Vĩnh Ngọc
Gần 20 năm hoạt động trong giới showbiz, Beyonce vẫn luôn là cái tên gắn với những bản hits, giải thưởng lớn và tuyệt đối không scandal. Nữ ca sỹ da màu 32 tuổi có thu nhập 53 triệu đô la trong năm vừa qua và cô hiện đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới - The Mrs. Carter Show World Tour. Tour diễn lớn này sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay. 4 Beyonce đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn của Forbes.

Vĩnh Ngọc
Ở tuổi 55, nữ hoàng nhạc Pop Madonna vẫn giữ phong độ, vẫn làm việc miệt mài, liên tục đi biểu diễn và có thu nhập ước chừng 125 triệu đô la trong 1 năm qua. Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng này đứng thứ 5 trong cuộc bình chọn của Forbes.

Vĩnh Ngọc
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đứng thứ 6 trong cuộc bình chọn “Những ngôi sao quyền lực nhất thế giới” của Forbes. Thu nhập của ngôi sao 24 tuổi ước chừng 55 triệu đô trong 1 năm qua. Taylor Swift cũng là cái tên cực hot trên các tạp chí khi đời tư và chuyện tình cảm của cô liên tục được các tạp chí khai thác.

Vĩnh Ngọc
“Cựu binh” của nhạc Rock Jon Bon Jovi dù đã ngoại ngũ tuần nhưng vẫn là nghệ sỹ có nhiều hoạt động âm nhạc bề nổi đáng chú ý. Thu nhập của nam ca sỹ người Mỹ ước chừng 79 triệu đô la trong 1 năm qua. Anh đứng thứ 7 trong cuộc bình chọn của Forbes.

Vĩnh Ngọc
Tay vợt Roger Federer, người có nickname “tàu tốc hành” dù vừa thất bại tại vòng tứ kết giải Roland Garros nhưng vẫn là cái tên được hàng triệu khán giả hâm mộ nhờ những thành tích đáng nể trong nhiều năm thi đấu thể thao. Thu nhập của ngôi sao 32 tuổi này ước chừng 71 triệu đô la trong năm qua và anh đứng thứ 8 trong cuộc bình chọn này.

Vĩnh Ngọc
Nam ca sỹ thuộc thế hệ 9X Justin Bieber - người sở hữu lượng fans khủng là các cô cậu tuổi teen đứng thứ 9 trong cuộc bình chọn “Những ngôi sao quyền lực nhất thế giới” của Forbes. Nam ca sỹ 19 tuổi này có thu nhập 58 triệu đô la trong 1 năm vừa qua, chủ yếu từ các buổi diễn và bán băng đĩa.

Vĩnh Ngọc
Đứng ở vị trí thứ 10 trong Top “Những ngôi sao quyền lực nhất thế giới” do Forbes bình chọn là MC đồng tính Ellen DeGeneres. Nữ MC thông minh, hài hước này có thu nhập chừng 56 triệu đô la trong năm qua.

Nguồn: Dân Trí

No comments:

Post a Comment