Nhãn: ,

Top 10 bài hát mở trong tiệc cưới


Trong mỗi tiệc cưới, âm nhạc đóng vai trò làm cầu nối giữa các vị khách, là món khai vị không thể thiếu trong bữa tiệc lớn nhất cuộc đời.


Trong mỗi tiệc cưới, âm nhạc đóng vai trò làm cầu nối giữa các vị khách và là món khai vị không thể thiếu trong bữa tiệc lớn nhất cuộc đời mỗi người. Vì vậy việc lựa chọn những bản nhạc lãng mạn, ý nghĩa để làm nổi bật không khí đám cưới không phải là điều dễ dàng. Đã có rất nhiều trường hợp, nhạc đám cưới không phù hợp là nguyên nhân của những tình huống dở khóc dở cười, gây khó chịu cho người tham dự. 
Để niềm vui ngày vu quy được trọn vẹn, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc top 10 bài hát được yêu thích nhất tại các tiệc cưới trong vài thập kỷ gần đây. 




1.    “ Don’t worry, be happy” do Bobby MacFerrin thể hiện là một lựa chọn sáng suốt. Tiết tấu nhanh, cùng nhịp điệu vui nhộn của bài hát sẽ khiến không khí của bữa tiệc rộn rã tiếng cưới. Các vị khách sẽ nhún nhảy, gõ nhịp tay theo giai điệu của bài hát, sự hứng khởi được thể hiện rõ ràng trong những nụ cười. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đặt bài hát này vào list nhạc trong ngày cưới.
2.    “We are family” của Pointer Sisters sẽ làm nổi bật tình thương giữa các thành viên trong đại gia đình. Một bản nhạc dance như vâỵ xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bữa tiệc.
3.    “Shout” của Otis Day là bản nhạc tuyệt vời, phù hợp với mọi dịp lễ và là một cách giúp các vị khách dễ dàng hòa nhập với không khí vui tươi.
4.    Hãy để tâm hồn bạn đươc thư giãn khi nhấm nháp vị ngọt của giai điệu bản nhạc “God Bless the broken road” do Rascao Flatts thể hiện
5.    Những giai điệu vui nhộn của “Achy Breaky Hearts” với giọng hát Billy Ray Cyrus sẽ mang đến những giây phút khó quên cho bữa tiệc cưới của bạn. 
6.    Một bản nhạc luôn làm người nghe thấy rạo rực niềm vui. Không thể thiếu “Louie, Louie” của Kingsmen trong Top 10 bài hát được ưa thích nhất từ trước tới nay tại các bữa tiệc.
7.    Và bài hát luôn được ưu tiên trong bất kỳ đám cưới nàon “When a man loves a woman” của Percy Sledge chắc chắn có trong danh sách của chúng ta.
8.    Một lựa chọn tuyệt vời khác cho tiệc cưới của bạn thêm phần thú vị là giai điệu của bài hát “Pretty woman”của Roy Orbison.  
9.    Ông hoàng nhạc Rock& Rolls cũng thường xuyên “ tham dự” đám cưới với hai bản tình ca bất hủ là “Love me Tender” 10.    và "Let me be your teddy bear”.
Dù lựa chọn của bạn là gì thì đây là bữa tiệc của riêng bạn nên sở thích cá nhân là ưu tiên hàng đầu. Bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn những bản nhạc dance vui nhộn hay những bản ballad nhẹ nhàng du dương, nhưng hãy chú ý đến ca từ và cả nhịp điệu nữa nhé. Tất cả chỉ để có một ngày vui trọn vẹn cho chính bạn người bạn đời.

3 comments:

  1. tôi thích những bài hát ấy nghe thật hay và hấp dẫn
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Kinh nghiệm chọn hoa cưới hay
    Hoặc kinh nghiem chon hoa cuoi hay

    ReplyDelete
  2. chúng thật hay cám ơn ad vì đã chia sẻ nhé
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Kế hoạch đám cưới sẽ hoàn hảo khi có kịch bản phim cưới cốt truyện

    Hoặc Ke hoach dam cuoi se hoan hao khi co kich ban phim cuoi cot truyen

    ReplyDelete
  3. những chia sẻ hay lắm
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Địa điểm quay phim cưới ngoại cảnh rẻ đẹp ở TPHCM
    Hoặc Dia diem quay phim cuoi ngoai canh re dep o TPHCM

    ReplyDelete